Monday, 29/04/2024 - 22:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phạm Ngũ Lão

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Tài liệu đính kèm: Tải về

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 22 -23

 

Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường THCS Phạm Ngũ Lão diễn ra rất trang trọng, ý nghĩa trong sự xúc động của  các đại biểu, giáo viên và học sinh nhà trường. Sau  hai năm phải tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tiếng trống khai trường đã được vang lên rộn ràng, giòn giã báo hiệu cánh cửa năm học mới bắt đầu.

Dưới ánh nắng thu vàng, sân trường rợp màu cờ đỏ, thướt tha những tà áo dài của các cô giáo cùng hòa với màu áo trắng trinh nguyên của học trò rạng rỡ đón chào năm học mới. Nhiều hoạt động đặc biệt được thày và trò công phu chuẩn bị rất tưng bừng chào mừng  năm học mới đặc biệt  để đón học sinh lớp 6 -  đầu cấp đã diễn ra rất long trọng, ý nghĩa.

Nhiều tiết mục như mục văn nghệ múa hát được tinh chọn đặc sắc đã tạo không khí sôi động trong lễ khai giảng. Nhiều bài phát biểu của các đaị biểu  rất tâm huyết, ý nghĩa, động viên sâu sắc thày và trò nhà trường năm học mới. Đặc biệt, trước thềm năm học mới, dù nhà trường còn nhiều khó khăn, tuy nhiên vẫn dành sự quan tâm đặc biệt – trao món quà nhỏ đến các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đó cũng là nguồn động viên, khích lệ đến các em.

Thầy trò trường THCS Phạm Ngũ Lão trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền, các ban ngành đoàn thể, ban đại diện CMHS, các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã đã đến chúc mừng và động viên thày và trò nhà trường trước thềm năm học mới .

Chúc các thầy cô và các em học sinh trường THCS Phạm Ngũ Lão một năm học mới đạt nhiều thành công mới!

            Một số hình ảnh trong ngày lễ khai giảng của nhà trường (file đính kèm)

 

 

Tác giả: Trường THCS Phạm Ngũ Lão
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 7
Tháng 04 : 206
Năm 2024 : 1.663